Thiết kế cầu thang kính phong cách hiện đại

Ngày nay, thiết kế cầu thang kính phong cách hiện đại là lựa chọn của rất nhiều chủ nhà. Chất liệu kính mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại đồng thời làm rộng thêm không gian của bạn.



Với độ thẩm mỹ cao cùng tính năng ưu việt, cầu thang kính, lan can cầu thang kính đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều công trình, nhà ở, chung cư, cao ốc, văn phòng,...

Ưu điểm của chất liệu kính

Chắc chẳn không ít người khi nghe đến chất liệu kính thường liên tưởng đến cảm giác mong manh, dễ vỡ nên không an tâm. Thực ra, chất liệu kính được làm cho cầu thang hiện đại là chất liệu kính cường lực. Chúng có độ bền hơn hẳn các chất liệu khác:
  • Kính cường lực không dễ nứt như chất liệu gỗ khi thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó cũng không lo mối mọt.
  • Cầu thang kính cường lực chịu lực cực kỳ tốt không kém gì chất liệu bền chặt khác.
Thiết kế cầu thang kính phong cách hiện đại
  • Không gồ ghê, thô cứng, nặng nề như bê tông.
  • Nếu kính vỡ sẽ lập tức biến thành những hạt vụn không gây nguy hiểm cho con người.
  • Dễ dàng lau chùi.

Lựa chọn thiết kế cầu thang kính

Các mẫu cầu thang kính hiện đại rất đa dạng, nhiều thiết kế như mẫu cầu thang thẳng, cầu thang xoắn, cầu thang cuộn,...Tất cả các mẫu đều rất đẹp, tạo được sự uyển chuyển.

Chất liệu kính khiến không gian nhà toát lên vẻ hiện đại, thanh lịch, tạo được sự hài hoà tuyệt đối và thể hiện được gu thâm mỹ của chủ nhân căn hộ. Ngoài ra, kính cho phép ánh sáng đi vào giúp không gian trong nhà dường như sáng hơn.

Mùa nắng đang đến gần, cầu thang kính sẽ mang đến cho người dùng sự mát mẻ trên mỗi bước đi.

Thiết kế cầu thang kính đẹp


Tại nội thất Kiến Gia có rất nhiều loại kính để bạn chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng: Kính trong suốt, kính phản quang, kính trong mờ, kính mờ đục, …Bên cạnh đó một số mẫu kính còn được thiết kế những hoa văn tinh tế để trang trí lan can cầu thang, khi phản quang ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng màu sắc đẹp mắt.

Tại nội thất Kiến Gia có rất nhiều kiểu cầu thang thiết kế mang phong cách hiện đại, rất dễ dàng để bạn chọn lựa, mang đến không gian chung của căn hộ một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của chất liệu kính.

Đăng nhận xét