Trải thảm cầu thang mang tài lộc vào nhà

Trải thảm cầu thang cũng là một cách tạo nên phong thuỷ tốt từ đó cuốn hút tài lộc vào nhà. Bạn đã biết cách trải thảm cầu thang mang tài lộc vào nhà chưa?


Cầu thang trong nhà cũng mang một giá trị phong thuỷ rất lớn. Chúng chính là xương sống đưa khí lưu thông lên các tầng lầu. Vậy nên một chiếc cầu thang có phong thuỷ đẹp thì có khả năng tác động tốt đến các vấn đề tiền tài, sức khoẻ trong gia đình. Trong đó, việc trải thảm cầu thang cũng mang ý nghĩa riêng của nó.

>>> Xem thêm: Chiếu nghỉ cầu thang.


Trải thảm cầu thang trong nhà thường để làm tăng vẻ đẹp của căn hộ. Màu sắc của những chiếc thảm giúp tạo được ấn tượng cho những vị khách đến chơi. Bên cạnh đó, việc trải thảm giúp việc đi lại trên cầu thang hạn chế sự trơn trượt. Riêng về mặt phong thuỷ, việc những cầu thang hở trong thiết kế hiện đại tuy đẹp nhưng không có lợi. Những khoảng hở này sẽ làm thất thoát nguồn khí, khiến luống khí không thể lưu thông lên các tầng lầu. Để khắc phục, bạn có thể trải thảm để lấp các khoảng hở tạo nên sự liền mạch trong đường dẫn khí.


Màu sắc thảm trải phù hợp với từng mệnh:
+ Người mệnh Kim bạn nên chọn thảm màu sắc sáng một chút, có ánh kim hay kết hợp với màu nâu, vàng sẽ mang đến nhiều may mắn.
+ Đối với người mệnh Mộc, bạn nên ưu tiên chọn cho mình màu xanh: màu xanh lá, màu xanh nước biển đậm hay thậm chí có kết hợp đen vẫn được. Màu sắc này sẽ mang lại gia chủ nhiều may mắn.
+ Mệnh Thuỷ tất nhiên sẽ rất hợp với màu xanh nước biển và thảm có thể kết hợp với màu sáng hơn như trắng.
+ Người mệnh Hoả đa phần hợp với màu đỏ và tím. Những màu sắc này không chỉ khiến bạn thêm phần nhiệt huyết mà còn mang lại nhiều may mắn trong kinh doanh.
+ Mạng Thổ là người hợp với màu nâu, vàng, cam có thể kết hợp với hồng, đỏ, tím đều được. Những màu sắc này khiến người mệnh thổ vốn hiền hoà càng cảm thấy dễ chịu với không gian của mình và cũng tạo được nhiều may mắn trong công cuộc kinh doanh.

Nội thất Kiến Gia nhận thiết kế các loại cầu thang đẹp, lan can cau thang kinh hiện đại với chi phí phải chăng và hợp lý nhất.

Đăng nhận xét