Sử dụng hoa tươi hút tài vận cho gia chủ

Sử dụng hoa tươi hút tài vận cho gia chủ, mang lại nhiều nét tươi sáng trong phong thuỷ. Ngoài ra, hoa còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà không gian sống.

>>> Tham khảo: Nội thất phòng bếp phá vỡ sự đơn điệu


Hoa là tượng trưng cho cái đẹp , sự muôn màu muôn vẽ , sống động và tinh tế. Hoạt động những bông hoa rực rỡ , tươi sáng sẽ mang đến không gian sống một luồng sinh khi xinh đẹp , thiên nhiên cho cảm giác rét mướt xanh tươi. Vậy làm gì để hoa có thể mang đến tài vận cho gia chủ , cũng như không phải mắc những lỗi địa lí với những bông hoa. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Hoa tươi bày ở Tài vị: Tài vị tức chỗ góc tường nằm trên đường chéo với cửa phòng. Sở dĩ trong khoa học phong thủy gọi đó là Tài vị do căn phòng này là nơi thích hợp nhất , đồng thời cũng là nơi tập kết nhiều nhựa sống nhất trong nhà.
Hoa tươi bày ở cạnh Thuỷ vị: bạn đều biết thuộc tính ngũ hành của hoa tươi là Mộc , cây xanh và hoa tươi để bên cạnh những vật dụng dạng nước và những nội thất dạng thanh thủy nhà như máy nước nóng lạnh , thiết bị làm ẩm , bể cá… hình thành thế lưu thông ngũ hành Thuỷ Mộc tương sinh , điều này có lợi cho việc nâng cao tài vận. Trong địa lí thì Thủy chủ tài ,
Hoa tươi bày ở cạnh Hỏa vị: Hỏa vị nói ở đây cốt tử là chỉ đồ điện trong nhà như ti vi , máy tính , tủ lạnh… và bài vị ông bà ông vải. Cây xanh và hoa tươi bày cạnh Hỏa vị trong nhà hình thành cách Mộc Hoả thông minh Mộc Hỏa tương sinh , tượng trưng cho tài vận của gia trạch được quý nhân phù trợ mà Chỗ ở ngày càng khá giả.
Hoa tươi bày ở nơi hợp mệnh lý: Theo khoa học phong thủy bát tự , nói chung người nào có ngũ hành ưa Mộc thì cây xanh hoặc hoa tươi nên bày ở phía Bắc của ngôi nhà để hình thành cách Thủy sinh Mộc , hoặc bày ở phía Đông Mộc vượng. Người nào có ngũ hành ưa Hỏa thì nên bày ở phía Bắc để hình thành cách Mộc hóa Thuỷ mà sinh Hỏa , hoặc ở phía Nam thành Mộc sinh Hỏa.

Người nào có ngũ hành ưa Thổ thì bày ở phía Nam thành Mộc sinh Hỏa , Hỏa sinh Thổ. Người nào có ngũ hành ưa Kim thì bày hoa cảnh thân thảo ở phương tứ ngung để Thổ sinh Kim. Người nào có ngũ hành ưa Thủy thì bày hoa cảnh thân gỗ ở phương tứ ngung để khắc chế Thổ gác canh Thủy. 

Mau cau thang kinh dep

Đăng nhận xét