Những điều cần biết khi làm cầu thang kính

Cầu thang kính đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường, những điều cần biếtkhi làm cầu thang kính có ý nghĩa quan trọng đối với tổng thể thẩm mỹ chung ngôi nhà.


>>> Xem thêm: lan can cau thang kinh

Để có được một ngôi nhà hài hoà về mặt tổng thể, thống nhất trong phong cách người dùng cần phải có sự cân nhắc khi lựa chọn kiểu dáng cầu thang sao cho phù hợp. Tại nội thất Kiến Gia, cầu thang chất liệu kính có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu kiến tạo kính khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu ưng ý nhất.


Nếu yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng bạn nên chọn cầu thang kính có màu  với thiết kế hài hòa với không gian nội thất chung. Nếu mong muốn mang đến sự phá cách trong mắt nhìn, bạn nên chọn một cầu thang kính độc đáo về màu sắc và thiết kế cầu thang  tương phản với nội thất của ngôi nhà để tạo điểm nhấ độc đáo. Một số hình dạng cầu thang kính bạn có thể tham khảo:

+ Cầu thang kính cường lực thiết kế cong: Đây là kiểu cầu thang dành cho những căn hộ, văn phòng,..có thiết kế hiện đại, sang trọng. Hình dạng cong tạo nên nét đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng trong không gian ngôi nhà. Chiếc cầu thang này đặc biệt tiết kiệm không gian nhà hiệu quả.
+ Cầu thang kính bậc xoáy là loại cầu thang kính cầu kỳ nhất, đòi hỏi tay nghề thi công cao để đáp ứng được thiết kế. Đây cũng là chiếc cầu thang đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Đay sản phẩm vừa mang tính sang trọng, trang nhã vừa có tính thẩm mỹ cho các ngôi nhà, các tòa biệt thự cao cấp cũng như các căn hộ hiện đại…


Cầu thang kính không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà còn giúp tạo hiệu ứng không gian rộng bởi dường như không có sự ngăn cách. Hơn nữa ánh sáng có thể chiếu qua cầu thang giúp không gian trong nhà sáng hơn, tiết kiệm điện năng.
Nội thất Kiến Gia sẽ tư vấn mẫu cầu thang kính đẹp cho khách hàng sao cho phù hợp với phong cách của căn hộ đồng thời sẽ gợi ý để có được hướng đặt cầu thang tốt nhất trong nhà, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khoẻ.

>>> Những mẫu lan can cầu thang kính được ưa chuộng

Đăng nhận xét