Vách gỗ CNC dùng cho không gian nào

Vách ngăn gỗ CNC là loại vách ngăn trang trí phổ biến hiện nay. Nhiều bạn còn thắc mắc về loại vật liệu mới này là vách gỗ CNC dùng cho không gian nào ?


Vách gỗ CNC là một giải pháp mang tính ước lệ trong việc phân chia không gian. Có rất nhiều lợi ích từ vách trang trí CNC và rất nhiều không gian mà bạn có thể ứng dụng.Dù giống như một tấm bình phong nhưng chúng không hề chắn tầm nhìn nhưng vẫn tạo nên sự kết nối giữa các không gian vách ngăn. Điều này giúp các khoảng không gian trở nên thông thoáng hơn và không ngăn cách tầm nhìn giữa các căn phòng.

Những chiếc vách ngăn này được chế tạo bằng những chiếc máy cắt CNC do vậy mà tạo được rất nhiều hình dạng hoa văn tinh tế. Do vậy loại vách ngăn này thường được dùng cho các căn hộ, văn phòng, cầu thang, vách ngăn thay đồ, trang trí nội thất café, cửa hàng, quán karaoke,…Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có cách biến hoá sao cho phù hợp.
Vách ngăn trang trí CNC được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng hoa văn phong phú từ cổ điển đến bán cổ điển hay hiện đại. Khi quyết định lựa họn mẫu sản phẩm nào bạn cần cân nhắc những kiểu hoa văn sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc, nội thất.

Một vách ngăn được đặt đúng chỗ sẽ giúp không gian đạt được hiệu quả tối đa. Không cần những mảng tường thô ráp, những phông màn bí bách, kém thẩm mỹ, những vach go CNC mang đến nhiều hơn một cách ngăn giữa các khoảng không gian.
Chúng cũng rất dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Độ bền cảu loại vách ngăn này cũng được đánh giá cao bởi chắc chắn, không lo mối mọt, chịu nhiệt cũng khá tốt.
Hiện tại nội thất Kiến Gia đang có rất nhiều mẫu vách ngăn gỗ CNC để bạn tham khảo. Có rất nhiều kích cỡ cùng mức giá khác nhau. Bạn có thể mô tả không gian mình muốn lắm vách ngăn, các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại nội thất Kiến Gia sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.

>>> Tham khảo: Chọn loại gỗ gì cho một kệ tủ bếp đẹp

Đăng nhận xét