Địa chỉ ốp gỗ cầu thang đẹp tại TPHCM

Chất liệu gỗ luôn mang đến một vẻ đẹp ấm áp, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Địa chỉ ốp gỗ cầu thang đẹp tại TPHCM sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu gỗ đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất.


Chất liệu gỗ thường được các gia đình Việt ưa chuộng bởi đây là chất liệu thân thiện, đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà mà lại rất sang. Những gia đình có cầu thang thường lựa chọn việc ốp gỗ cầu thang để tăng vẻ đẹp cho không gian sống.

Hơn thế nữa, chất liệu gỗ còn rất được ưa chuộng bởi tính bình hoà, có khả năng chuyển hoá phong thuỷ tốt. Cầu thang là nơi lưu thông khí giữa các tầng, nếu có thêm lớp gỗ sẽ hỗ trợ đẩy đi các luồng khí xấu và gia tăng khí tốt vào nhà.



Ốp gỗ cầu thang tại nội thất Kiến Gia có rất nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn. Tuỳ vào khả năng mà khách hàng có thể chọn lựa nguồn gốc là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên thường có mức giá đắt hơn bởi sự khan hiếm tuy nhiên lại mang đến độ bền, chất lượng, nước vân gỗ đẹp vượt trội.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp cũng không kém cạnh khi ngày nay gỗ công nghiệp đang dần chiếm ưu thế. Thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, nhiều chất liệu lựa chọn. Nhiều loại ván có cấu tạo gồm 4 lớp:
  • Lớp phủ bề mặt được làm từ loại vật liệu tổng hợp có độ cứng cao và trong suốt, tác dụng chống xước, chống bám bẩn, chống ẩm.
- Lớp vân màu, được in màu dựa theo gỗ tự nhiên với những tông màu chủ đạo như vàng đậm, vàng sáng, đỏ, nâu đen,...
- Lớp ván gỗ lớp này thông thường là loại HDF giảm thiểu cong vênh, co ngót, chịu lực, chống va đập tốt,.
- Lớp lót dưới có vai trò chống ẩm mặt sau, giúp ván gỗ ổn định.


Loại ván gỗ này có chất lượng cao, bền đẹp nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Kiến Gia hiện tại đều có dịch vụ ốp ván gỗ tự nhiên hay nhân tạo tuỳ nhu cầu của khách.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ thực hiện các công đoạn một cách chỉn chu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc cầu thang gỗ. Mức giá tại Kiến Gia rất cạnh tranh, tự tin là địa chỉ ốp gỗ cầu thang đẹp tại TP HCM mà khách hàng có thể tin cậy.

Đăng nhận xét