Ưu điểm của những mẫu tủ bếp gỗ cao cấp

Thay vì những chất liệu khác, nhiều người dùng chọn cho mình chất liệu gỗ để làm tủ bếp bởi ưu điểm của những mẫu tủ bếp gỗ cao cấp mang lại hiệu quả chất lượng và thẩm mỹ cao cho căn bếp.

Mẫu tủ bếp gỗ cao cấp tại nội thất Kiến Gia có 2 loại đó là bếp gỗ tự nhiên cao cấp và bếp gỗ công nghiệp cao cấp. Cùng điểm qua ưu điểm của hai chất liệu gỗ này:

Ưu điểm tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Các loại gỗ tự nhiên cao cấp có thể kể đến như gỗ căm xe, gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ đỏ, gỗ sồi,gỗ giáng hương...Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm khác nhau.


  • Gỗ xoan đào là chất liệu gỗ cao cấp, không bị mối mọt tấn công, màu sắc đều mang tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm lớn nhất của loại gỗ này chính là độ bền và khả năng chịu lực tốt.
  • Gỗ Giáng hương có ưu điểm là lớp vân gỗ đẹp lại mùi thơm nhẹ tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, loại gỗ này không bị nứt nẻ, có thể chịu lực tốt. Đồng thời chúng cũng có khả năng chống ẩm và không bị mối mọt xâm nhập rất hiệu quả khi dùng cho đóng tủ bếp.
  • Tủ bếp gỗ căm xe được nhiều người dùng ưa chuộng bởi có mức giá thấp hơn các loại gỗ tự nhiên khác nhưng lại có tuổi thọ và độ bền không hề thua kém. Trong gỗ căm xe có chất dầu nên khả năng chống mối mọt dường như tuyệt đối. Gỗ ban đầu có màu vàng nghệ, sau thời gian sẽ chuyển sang sắc đỏ đậm, vân đều đẹp tạo một không gian bếp ấm cúng và sang trọng.

>>> Mẫu cầu thang kính đẹp

Ưu điểm tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp

Nguồn gỗ tự nhiên không phải bao giờ cũng sẵn có và thường ảnh hưởng không tốt đến môi trường. Thay vào đó, chất liệu gỗ công nghiệp ngày nay có độ bền, đẹp không hề thua kém gỗ tự nhiên nên được nhiều khách hàng tin dùng.


  • Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp sẽ không bị cong vênh, không co ngót trong quá trình sử dụng.
  • Ưu điểm những mẫu tủ bếp gỗ cao cấp được làm từ gỗ công nghiệp là thớ gỗ được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều, ốn định và khó biến dạng.
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp có giá thành rẻ hơn nhiều cũng như thân thiện với môi trường hơn so với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên.
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ đa dạng hơn về thiết kế mẫu mã, màu sắc vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.
  • Với tay nghề gia công cao, dây chuyền hiện đại, tủ bếp gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể chống lại mối mọt.

Ưu điểm của những mẫu tủ bếp gỗ cao cấp trên đây có thể thấy được lựa chọn chất liệu gỗ trong nhà bếp là một trong những lựa chọn vô cùng đúng đắn. Nội thất Kiến Gia hiện có cả hai loại chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp để khách hàng lựa chọn.

>>> Nên kiêng kị điều gì khi thiết kế cầu thang

Đăng nhận xét