Nhà thông minh thiết kế hiện đại

Nhà thông minh thiết kế hiện đại xuất hiện nhiều trong kiến trúc hiện nay. Hãy xem nội thất độc đáo của một ngôi nhà thông minh tại Đà Nẵng để thấy sự ấn tượng của nó.

Ngôi nhà được lắp đặt cho phép bạn điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ hoặc sử dụng hệ thống giao thông điện tử sáng ý, với nhiều thiết bị điện trong nhà ở cùng lúc theo cách giản đơn trên fone di động hoặc máy tính bảng.
Chủ gia đình tâm tư, chị mua nhà này với giá 1,9 tỷ đồng, 3 tầng, diện tích sàn gần 128m2. Vợ chồng tôi thấy nhà có nhiều tiện ích, đương đại, được xây với chi tiết lắp đặt tốt nên quyết định bỏ ra 1,9 tỷ đồng để mua. Chúng ta rất vui khi là người đầu tiên ở Đà Nẵng sử dụng nhà ở này;
Không gian phòng bếp và khách được lắp đặt mở, đa tiện dụng
Phía sau nhà có tiểu cảnh, hồ bơi. Từ phòng bếp nhìn ra thấy không gian thoáng đạt, mát mẻ. Các Bản năng của một nhà ở sáng ý được tích hợp ở đây một cách toàn diện.
cầu thang và sàn được làm bằng gỗ
Mỗi một vật dụng , chi tiết trong nhà đều có thể thay đổi linh hoạt theo giá trị sử dụng: một chiếc giường gấp tại không gian nhà bếp và phòng khách được vận hành linh hoạt khi là giường, khi cần là ghế sofa, khi trở thành kệ tường; một quầy bar nhỏ xinh có thể trở thành bàn ăn đủ cho hai người; một tủ quần áo tích hợp cả kệ ủi; bàn làm việc cũng là bàn trang điểm khi chủ nhân có nhu cầu…
Nhà có 2 phòng ngủ chính và một giường ngủ cơ động ở tầng 1. Cùng với một phòng thờ, ban công ở tầng trên. Đặc biệt, ưu thế nổi bật của nhà ở chính là sở hữu bể bơi, vườn cây và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình.
Đặc biệt, ưu thế nổi bật của nhà ở chính là sở hữu bể bơi, vườn cây và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình.
Cầu thang trong nhà được lắp đặt một bên nối đường đi với các phòng trong nhà
Phía ban công trước nhà được thiết kế lan can cau thang kinh kết hợp một góc trồng hoa và cây cảnh khiến nhà ở như xanh hơn khi nhìn từ bên ngoài.
Phía sau nhà ở. Tất cả các cửa sổ của nhà ở khi mở ra đều đón được ánh sáng và gió trời
Với sự tính toán chặt chẽ đến từng chi tiết, nhà ở sáng ý kiểu mới Aurora Smart mang lại cho chủ nhân những mang đến những giây lát ngồi nghỉ nhất ngay trong chính nhà ở của mình. 

 >>> Xem thêm: Những điều tối kỵ trong phong thuỷ văn phòng.

Đăng nhận xét