Thiết kế tủ bếp đẹp hợp phong thuỷ

Thiết kế tủ bếp đẹp hợp phong thuỷ không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỷ, tính tiện dụng mà còn giúp đảm bảo vận khí tốt lưu thông trong tổ ấm của mình.


Cầu thang được xem như xương sống thì căn bếp lại được xem như trái tim của mỗi ngôi nhà. Bếp chính là nơi giữ lửa trong gia đình, đó là nơi sum họp, cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Một căn bếp đẹp không chỉ thuận tiện để tạo ra bữa ăn ngon mà còn mang lại cảm giác vui vẻ, tinh thần thoải mái.



Đối với quan niệm người Việt, bếp rất quan trọng như nếp nhà bởi là nơi thờ phượng ông táo - Vị thần coi sóc việc trong gia đình. Do vậy, tủ bếp hợp phong thuỷ sẽ góp phần giúp vợ chồng hoà thuận, con cái vâng lời, làm ăn may mắn hay không có mối liên hệ rất lớn.

Các chất liệu gỗ để thiết kế tử bếp hợp phong thuỷ tại nội thất Kiến Gia mà khách hàng có thể như gỗ đỏ, gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ Acrylic,….Chất liệu gỗ toả ra sắc nâu vàng ấm áp, là yếu tố mộc trong phong thuỷ. Tuy tính bình ổn hơn các loại vật liệu khác nhưng lại có khả năng luân chuyển khí rất tốt. Mang đến nhưng luồng khí tốt và đẩy các luồng khí xấu ra ngoài.

Các hướng đặt tủ bếp theo phong thuỷ:


  • Không đặt tủ bếp bên cạnh cửa sổ có gió lùa  hay hướng ra cửa chính
  • Không đặt tủ bếp gần với phòng ngủ
  • Tuyệt đối không đặt tủ bếp hướng đối diện vào phòng vệ sinh
  • Không đặt tủ bếp gỗ kẹp giữa các đồ gia dụng mang “tính thuỷ” như tủ lạnh, bồn rứa bát, máy giặt,…Vì bếp nấu ăn là yếu tố hoả, theo nguyên tắc thuỷ kỵ hoả.
  • Trên tủ bếp có thể lắp thêm quạt thông gió, đèn chiếu sáng để phòng bếp không bị ám mùi và luôn sáng sủa. Điều này là cần thiết cho một căn bếp đảm bảo ánh sáng trong phong thuỷ.

>>> Xem thêm : Thiết kế cầu thang kính phong cách hiện đại


Đăng nhận xét