Dùng vách ngăn CNC trang trí cho cầu thang

Dùng vách ngăn CNC trang trí cho cầu thang sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một sự kính đáo cần thiết mà vẫn thoáng đãng và vô cùng hiện đại.


Vách ngăn CNC là sự lựa chọn của nhiều ngôi nhà hiện đại. Bên cạnh việc được sử dụng để tạo vách ngăn giữa các căn phòng. Vách ngăn CNC còn được sử dụng để trang trí cho cầu thang.

 

Khi dùng vách ngăn CNC trang trí cầu thang sẽ giúp tạo được sự kín đáo cần thiết đối với vị trí thường xuyên lên xuống. Kín đáo nhưng không quá “bịt bùng”, bởi những mẫu vách ngăn gỗ có những khoảng hở đầy nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà.

Được cắt gọt bằng công nghệ CNC, những vách ngăn gỗ được xem là những thiết kế nội thất tuyệt với dành cho những ngôi nhà hiện đại. Vách thường có sắc trắng trang nhã và nhiều màu sắc đa dạng khác để khách hàng dễ dàng tìm chọn sao cho phù hợp với kiến trúc chiếc cầu thang gỗ của mình. Hoạ tiết trên những mẫu vách này rất đa dạng tạo nên nét độc đáo riêng cho không gian nhà.



Bên cạnh tạo điểm nhấn cho không gian nhà, thể hiện rõ được phong cách, gu thời trang thẩm mỹ của bản thân, ngoài ra những thiết kế này còn mang đến yếu tố phong thuỷ. Có thể tuỳ theo nguyên tắc phong thuỷ, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế các mẫu hoa văn sao cho hợp với tính chất phong thuỷ trong ngôi nhà, bản mệnh của mình.


Ngoài ra, giá cả của những vách gỗ CNC trang trí này cũng rất phải chăng, phù hợp với đa số các gia đình người Việt. Về chất lượng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu này bởi không lo mối mọt, cong vênh do ảnh hưởng bởi thời tiết. Người dùng cũng không cần lo lắng về sự phai màu của sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên lành nghề tại nội thất Kiến Gia sẽ thiết kế cho khách hàng những mẫu vách có kích thước phù hợp với chiếc cầu thang nhà bạn đồng thời tạo được vẻ đẹp chung cho căn nhà. Ngoài ta, chúng tôi còn tự hào là địa chỉ ốp gỗ cầu thang đẹp tại TPHCM.

Đăng nhận xét