Cách chọn mua tủ bếp đep và đồ dùng nhà bếp tiết kiệm cho gia đình

Khi mua sắm tủ bếp cho nhà ở tiêt kiệm bạn chần chừ không biết cần phải chọn lọc bếp như thế nào hợp lý , giá rẻ và phụ thuộc với căn phòng bếp Nhà ở của mình , thế thì nội thất kiên gia sẽ tư vấn cho bạn 




Với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn , việc ăn tiêu sắm trang thiết bị nội thất cũng được nhiều Nhà ở có khuynh hướng thắt chặt hơn. Sự tình đặt ra là ăn tiêu cho từng loại sản phẩm như thế nào với mức giá là hợp lý bảo đảm chất lượng sản phẩm đúng đề nghị. Bằng kinh nghiệm của nhà sản xuất chuyên nghiệp và cái tâm của người làm kinh tế thị trường chúng tôi xin tham mưu và san sẻ cùng bạn hàng như sau: 

Trên thị trường bây giờ có hàng trăm đơn vị sản xuất tủ bếp và cung cần thiết bị bếp với hàng ngàn mẫu mã mẫu mã phối hợp với sự pha trộn của các loại nguyên liệu gỗ tạo nên bộ sản phẩm tủ bếp gỗ cao cấp. Tôi xin chia tủ bếp ra thành 2 loại theo chất liệu: Tủ bếp bằng gỗ tự niên và tủ bếp bằng gỗ công nghiệp. 



Tủ bếp gỗ tự nhiên có tăm xe , Xoan đào , Sồi , ốc chó , gỗ thông....là các loại gỗ thông dụng nhất bây giờ để dùng sản xuất tủ bếp. Giá thành phẩm được bán ra thị tường bây giờ tầm khoảng 5 triệu - 10tr cho một mét tới. Sự tình là mần răng bạn đối với tin được nhà sản xuất sử dụng đúng chất liệu , vậy trong quá trình ký kết thỏa thuận là bạn nên ràng buộc điều kiện cam đoan về chất liệu vào thỏa thuân. Tuy nhiên , tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ những đơn vị thật sự uy tín và trong quá trình tải bàn giao sản phẩm cần nhờ những người có chuyên môn xem xét và đánh giá. Vì gỗ thiên nhiên ngày nay ngày càng hiếm và giá trị cao để thu về lợi nhuận nhà sản xuất đối với bất chấp tất cả. 

các loại Tủ bếp gỗ Công lao có: MFC và MDF kháng ẩm , MDF phần khung phần cửa dùng Laminate hoặc Acrylic , hoặc MDF hàng sơn hay hàng dán chỉ...với gỗ Công lao thì Đa chủng mẫu mã , màu sắc nhưng độ bền không thể sánh được với gỗ thiên nhiên. Nhưng Sự tình là bạn được an tâm không phải bỏ tiền mua sự giang giối của nhà sản xuất bằng việc pha trộn chất liệu kém vì các loại gỗ Công lao rất dễ nhận biết và rà. Giá thành phẩm vào khoảng 2 triệu - 5 triệu cho một mét tới. 



Tôi xin chia sẻ về giá thành sản phẩm tại sao có sự dao động nhiều như thế. Như bạn biết những đơn vị sản xuất có thương hiệu từ lâu họ phải bỏ ra tất cả chi phí như: Lương nhân viên công ty , phí quảng cáo , phí mặt bằng chưng bày , sản phẩm mua đi bán lại , lợi nhuận thương hiệu phải cao.....v.v. Đối với những đơn vị đắt giá được xem là mềm do họ tự sản xuất tại xưởng nhà , không tốn nhiều quảng cáo và mặt bằng...nên thường giá sản phẩm họ đưa ra rẻ hơn. Tính thẫm mỹ trong từng sản phầm của các đơn vị sản xuất bây giờ được xem là khá ngang nhau tuyệt đối không có sự chênh lệch. Với tủ bếp bạn chỉ cần quan tâm các bản lề cửa hàng gì , gỗ kháng ẩm hay không , màu sơn có bằng lòng chưa là đã Đạt tới 90% yêu cầu đề ra , không phải quá bận lòng như những sản phẩm khác. 

Đăng nhận xét