Những mẫu lan can cầu thang kính được ưa chuộng

Lan can cầu thang kính ngày càng được ưa chuộng bởi rất nhiều những ưu điểm đến từ lớp kính cường lực. Hãy tham khảo những mẫu lan can cầu thang kính được ưa chuộng dưới đây.


Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng sắt, gỗ hay inox, những tấm kính trong suốt sẽ giúp ngôi nhà của bạn giảm đi cảm giác nặng nề, đồng thời nới rộng không gian cho những ngôi nhà chật hẹp.

Ưu điểm của những mẫu lan can cầu thang kính có thể kể đến như:

  • Vách lan can bằng kính cường lực chịu lực cao hơn hẳn so với chất liệu kính thông thường. Chúng đảm bảo an toàn cao hơn, khi nứt vỡ sẽ lập tức biến thành những vụn thuỷ tinh nhỏ khó gây sát thương. Điều này rất quan trọng bởi mang đến sự an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.
  • Lan can cầu thang kính được ưa chuộng còn bởi đặc tính dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần lau qua mặt gương trở nên sáng bóng, mới tinh.
  • Lan can kính còn có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng cầu thang trở nên sáng sủa, quang đãng hơn rất nhiều.
Một số mẫu lan can cầu thang kính đẹp mê ly mà bạn có thể ứng dụng cho ngôi nhà của mình:


Mẫu lan can kính cường lực kết hợp tay vịn inox vô cùng tinh tế, sang trọng



Lan can kính kết hợp tay vịn bằng gỗ nổi bật



Lan can kính kết hợp với ốp gỗ bậc cầu thang là một sự kết hợp tuyệt vời



Mẫu cầu thang kính không có tay vịn



Cầu thang kính cường lực dùng Pat cố định thay cho trụ tiết kiệm không gian



Mẫu cầu thang kính cường lực dành cho cầu thang âm tường



Nét tinh tế, sang trọng từ kính giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian



Lan can kính độc đáo

Nội thất Kiến Gia mang đến cho khách hàng những mẫu cầu thang hiện đại nhất. Đến với chúng tôi để có được không gian căn hộ, văn phòng, biệt thự,..của bạn thêm phần hoàn mỹ!


Đăng nhận xét